นิทรรศการ “ความท๙งจำ” ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ ๒๒

จัดแสดงเนื้อหาเพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณต่อวงการหนังสือของไทย เรื่องราวพระราชกรณียกิจของพระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย ผ่านหนังสือพระราชนิพนธ์และหนังสืออื่นๆ ที่จัดทำขึ้นในรัชสมัยของพระองค์ รวมทั้งเรื่องราวทั้งในประเทศและต่างประเทศที่เกิดขึ้น ในระหว่าง ๗ ทศวรรษแห่งการครองราชย์

สารคดี-เมืองโบราณ นำภาพบรรยากาศนิทรรศการในวันแรกของงาน พร้อมสิ่งพิมพ์ในรัชสมัยของพระองค์ รวมถึงปกนิตยสารสารคดี ฉบับ๓๘๐ นิตยสารสารคดีฉบับพิเศษ ๘๙ เรื่องราวพระเจ้าอยู่หัว และหนังสือ ตามรอยพ่อ ก-ฮ โดยสำนักพิมพ์สารคดี ร่วมจัดแสดงในนิทรรศการนี้ด้วย

งานมหกรรมหนังสือครั้งนี้ บูทสารคดี-เมืองโบราณ นำหนังสือมาจำหน่ายให้ผู้อ่านในราคาพิเศษ ที่บูทสารคดี-เมืองโบราณ L14 เพลนารีฮอลล์ ตลอดงานวันที่ ๑๘-๒๙ ตุลาคม ๒๕๖๐ เวลา ๑๐.๐๐-๒๑.๐๐ น.

หมายเหตุ : เนื่องในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย ผู้จัดงานฯ เลื่อนเวลาปิดงานในวันพฤหัสบดีที่ ๒๖ ตุลาคม ๒๕๖๐ จากเวลา ๒๑.๐๐ น. เป็น ๑๕.๐๐ น.เพื่อถวายความอาลัย และเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมแสดงงานได้ร่วมกราบถวายบังคมพระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัยโดยจะเปิดแสดงงานตามเวลาปกติในวันที่ ๒๗ – ๒๙ ตุลาคม ๒๕๖๐

r9exhibition01 r9exhibition02 r9exhibition03 r9exhibition04 r9exhibition05 r9exhibition06