paypal1

ปัจจุบันทางเว็บไซต์สารคดี.คอม ได้นำวิธีการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต ด้วย Paypal มาช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้สมัครสมาชิก หรือ ต่ออายุสมาชิกนิตยสาร สารคดี ยิ่งขึ้น

Paypal คืออะไร ? – Paypal คือบริการรับ-ส่งเงินออนไลน์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ซึ่งช่วยให้การชำระเงินและรับเงินออนไลน์เป็นเรื่องง่าย และปลอดภัยเพราะผู้ใช้จ่ายไม่ต้องเปิดเผยหมายเลขบัตรเครดิตหรือข้อมูลทางการเงิน (รายละเีอียดเพิ่มเติมอ่านได้ ที่นี่)

ทั้งนี้ผู้ใช้ที่มีบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต ไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิก Paypal ก็สามารถชำระเงินออนไลน์ได้ง่ายๆ โดยทำตามขั้นตอนดังนี้

  • เข้าหน้าสมัครสมาชิก เลือกจากเมนูด้านบนของเว็บไซต์ >>นิตยสาร สารคดี >> สมัครสมาชิก หรือเข้าตามลิงค์นี้ – https://www.sarakadee.com/subscription/
  • เลื่อนลงมาที่ด้านซ้ายของการจ่ายเงินออนไลน์ เลือกประเภทสมาชิก นิตยสาร แบบที่ต้องการ (ครึ่งปี, 1 ปี, 2 ปี) จากนั้นกด “ซื้อทันที”

paypal1

  • เว็บไซต์จะเข้ามาที่หน้าของ Paypal ตามภาพด้านล่าง (1.) คือ สรุปข้อมูลการสั่งซื้อของคุณ โปรดตรวจสอบว่าถูกต้องหรือไม่ (2.) หากคุณมีบัญชีสมาชิก Paypal สามารถใช้เงินใน Paypal ชำระได้เช่นกัน (3.) หากไม่ได้เป็นสมาชิก แต่มีบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต ให้กดเลือก “ยังไม่มีบัญชี Paypal ใช่ไหม”

paypal2

  • Paypal จะให้กรอกแบบฟอร์มดังภาพด้านล่าง ได้แก่ หมายเลขบัตร และรายละเอียด,ของตัวบัตร, ชื่อ-สกุล, ที่อยู่-อีเมล์-เบอร์โทรศัพท์ ของผู้ชำระเงิน ให้ท่านกรอกให้ครบถ้วน และกด ตรวจสอบและดำเนินการต่อ

paypal3

  • เมื่อชำระเงินเสร็จ ขั้นตอนยังไม่เสร็จ จะกลับมาที่หน้า โปรดกรอกใบสมัคร / ต่ออายุสมาชิก ดังภาพ ให้กดลิงค์เพื่อกรอกใบสมัครสมาชิก หรือต่ออายุสมาชิก หรือในกรณีที่ท่านใช้จ่ายเพื่อ สมัครสมาชิกอุปถัมภ์ ให้กดอีกลิงค์ที่อยู่ถัดมา เป็นอันเสร็จขั้นตอนการสมัครสมาชิก นิตยสาร สารคดี
  • ทางเราจะติดต่อกลับไปอีกครั้ง หรือหากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ที่ contact@www.sarakadee.com

paypal4