newbook01newbook02

newbook03newbook04newbook05

newbook06newbook07newbook08

newbook09newbook10newbook11

 

สำนักพิมพ์สารคดีและสำนักพิมพ์เมืองโบราณขอเชิญนักอ่านทุกท่านมาร่วม Read & Like ให้แก่ 10 ลำดับหนังสือออกใหม่จากเรา ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 18 นี้

เริ่มจาก Hilight 2 เล่ม จากสำนักพิมพ์สารคดี เฟซคุก…เรื่องเล่าจากบางขวาง และ เฟซคุก…เรื่องเล่าจากแดนหญิง จากผลงานของรุ่นพี่ที่เคยฝากชื่อไว้จนเป็นที่กล่าวถึงมากมายอย่าง อิสรภาพบนเส้นบรรทัด 13  นักโทษประหาร มาครั้งนี้นักเขียนโครงการเรื่องเล่าจากแดนประหารรุุ่น 2 ได้ร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวหลังกำแพงสูง อ่านความคิด และงานเขียนที่ถึงแม้ร่างกายถูกจองจำ แต่ไม่อาจกักขังความคิดและจิตใจของเราได้

คุก-ตะราง-ทาง-เถื่อน เรื่องราวอีกด้านของชีวิตหลังกำแพงสูง ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของผู้ที่อยู่กับคุกมาตลอดชีวิต ลมหายใจในภูเขียว ชวนคุณไปอิ่มเอมใจกับภาพสัตว์ป่าสวยๆ และเรื่องราวชีวิตสัมพันธ์ในพงไพร ที่จะทำให้คุณหลงรักผืนป่าเมืองไทยยิ่งกว่าที่เคย คอวิทยาศาสตร์ห้ามพลาด ชำแหละวิทยาศาสตร์จอมปลอม เข้าใจความรู้วิทยาศาสตร์แบบผิดๆ และร่วมตีแผ่กลยุทธ์การตลาดของผลิตภัณฑ์ที่นำวิทยาศาสตร์มาอ้าง เพื่อให้คุณรู้เท่าทันข่าวสารในโลกปัจจุบันยิ่งขึ้น  สำหรับแฟนการ์ตูน สารคดี Comics ของเสนอ หนังสือชุด…รักใครสักคน ถ่ายทอด 4 อารมณ์รัก ผ่าน 4 หนังสือรักเล่มเล็ก ที่คุณจะประทับใจจนอยากจะมอบให้ใครสักคน

ก่อนช่วงสิ้นปีนี้ หากใครกำลังหาข้อมูลที่เที่ยวในช่วงวันหยุดยาว “นายรอบรู้” เพื่อนรู้ใจยามเดินทางของคุณ มีคู่มือท่องเที่ยวเล่มล่าสุด “น่าน” และ ชิม ช็อป แชะ แชร์@หัวหิน หรือหากเป็นคอเที่ยวต่างแดนก็ต้อง ลัด เลาะ ล่อง ท่องกรีซ ฉบับปรับปรุงใหม่ สนุกกับการเที่ยวแบบมีสไตล์ แต่สบายกระเป๋า โดย “เรือใบสองสี”

สำหรับสำนักพิมพ์เมืองโบราณออกหนังสือในชุด “อาเชียน” ในมิติประวัติศาสตร์ ลำดับที่ 7 ประวัติศาสตร์สิงคโปร์ ครบถ้วนด้วยข้อมูล และเนื้อหาด้านประวัติศาสตร์ของสิงคโปร์ จากการค้นคว้าอย่างละเอียดของผู้เขียน

และห้ามพลาด นิตยสารสารคดีฉบับ ๑๐๐ ปี สมเด็จพระสังฆราช นำเสนอพระราชประวัติ พระอัจฉริยภาพ พระกรณียภิจ พระเมตตา พระจริยาวัตรของพระองค์ ควรค่าที่ศาสนิกชนจะได้รับรู้และเรียนรู้เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในทางธรรม ปิดท้ายด้วยวารสารเมืองโบราณฉบับล่าสุด สยาม ในสายตา “คนอื่น”

นอกจากหนังสือออกใหม่แล้ว บูทสารคดี-เมืองโบราณ ยังมีหนังสือคุณภาพในราคาพิเศษ กับโปรโมชั่น “ลดจนหยดสุดท้าย” ในราคาเล่มละ 39.- 69.- 99.- พร้อมร่วมสนุก ซื้อครบทุก 300 บาท ได้สอยดาว กับรางวัลสูงสุด จักรยาน  probike ยี่ห้อ Trek รุ่น 370 มูลค่า 14,200 บาท ให้ทุกท่านได้สอยกลับบ้าน

แล้วมาร่วม Read & Like ด้วยกัน ตลอดงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 18 วันที่ 16-27 ตุลาคม 2556 ที่บูทสารคดี-เมืองโบราณ เพลนนารีฮอลล์ A04